Home > YG family > 2NE1 – Bí mật của sự lớn mạnh

2NE1 – Bí mật của sự lớn mạnh

Trình diễn trên Mnet Asian Music Award (MAMA) năm ngoái với “I Don’t Care”, họ đã nhận được giải thưởng bài hát của năm và nhóm nhạc mớicủa năm. Tuy nhiên năm nay họ đã nhận được giải thưởng mà tất cả các nhóm nhạc thần tượng mơ ước được thậm chí cả đề cử, giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất của năm. Ngoài ra, họ đã nhận được 5 giải thưởng khác tại đêm cùng đêm trao giải đó.

Có thể phát triển nhiều trong thời gian ngắn như vậy là một thách thức đối với nhiều nhóm nhạc thần tượng, nhưng trong trường hợp của 2NE1 họ đã được thiết lập với danh hiệu “Nghệ sĩ xuất sắc nhất”  và sự thành công của họ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Ngày 4 và 5 tại sân vận động Olympic Seoul, “YG Family Concert” được tổ chức. Tại buổi hòa nhạc 2NE1 đã mở đầu đêm diễn với ‘FIRE’, đưa không khí thật sự  ‘FIRE’. Thực sự concert này gần đây như  concert chính thức đầu tiên của 2NE1, nhưng họ khiến các fan và người xem bỏ qua sự thật rằng nó là concert đầu tiên của họ bởi sự linh hoạt  và sân khấu nhiều màu sắc ưa thích cùng với sức thu hút mạnh mẽ của họ mang lại cho hơn 36.000 người đến concert chỉ vì họ.



Trong năm 2009 khi 2NE1 phát hành album single “Lollipop”, lúc đó họ đã được gọi là “Big Bang nữ”. Nhưng họ đã trưởng thành để cùng ở trên 1 sân khấu với Big Bang đứng đầu trong YG Entertainment,  là một trong những nghệ sĩ  ‘lớn’ nổi tiếng tại Hàn Quốc.

2NE1 chính thức là những cô gái với vẻ bề ngoài mạnh mẽ và trừu tượng. Họ có khả năng để thu hút các fan nữ thậm chí với vẻ ngoài của họ. 2NE1 phát hành album đầu tay chính thức của họ “To Anyone”, nhóm đầu tiên thực hiện quảng bá 3 bài hát cùng lúc, album của họ là một thành công lớn. Chúng tôi có thể nói rằng họ đã đưa tên họ vào trái tim của mọi người . 2NE1 hiện nay là “Best Artist”, tôi tự hỏi họ sẽ trông như thế nào tiếp theo?



Source: http://odysseylive.net/
Shared by Universal Philippines and 2NE1ph

Categories: YG family
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a comment